++++ประกาศข่าว++++

สวัสดีค่ะ กลับมาเยี่ยมเยียนบล็อกตัวเองหลังจากหายไปปีกว่า เร็วๆนี้จะมาอัพเพิ่มค่ะ 2/09/58

วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

Gintama [กินทามะ]

สมัยเอโดะ ยี่สิบปีที่แล้วชาวสวรรค์ได้ปรากฏตัวขึ้นและได้นำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามา และได้ห้ามไม่ให้มีการพกดาบ เหล่าซามูไรจึงล่มสลายลง แต่ทว่าก็ยังมีชายผู้หนึ่งที่ยังคงจิตวิญญาณแห่งซามูไร เขาคนนั้นคือ ซากาตะ กินโทกิ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านรับจ้างสารพัด (-*- ชื่อมันก็บอกอยู่แล้วว่าทำอะไรบ้าง เราไม่อธิบายนะ แถมอีกหน่อย ใครอย่าเผลอคิดว่าเจ้านี่เท่ห์แบบซามูไรที่เคยเห็นเคยดูกันมาล่ะ เพราะเจ้านี่มัน(ปัญญา)บวมสุดๆ แต่เราชอบเจ้านี่อยู่อย่างหนึ่งนะ ก็ตรงที่กินโทกิ ชอบการ์ตูนเรื่อง Bleach เหมือนเราไงล่ะ 555+ อันที่จริงมันก็เก่งเอาเรื่องนา)


ดูเรื่องนี่จะได้เห็นอะไรมั่วๆ ซั่วๆ แต่ว่ามันฮาสุดๆ แถมอาจจะสนุกในตอนกลางๆเรื่องด้วย (อันนี้บอกไม่ได้เพราะเราดูไปแค่ 3 ตอน */////* เขินจัง) แต่ที่ช็อคสุดก็คือบรรดาเหล่าชินเซนกุมิ ที่เราเคยคลั่งไคล้ (ในเรื่อง Peace Maker) มาเรื่องนี้ความเท่ห์ยังคงไม่เปลี่ยน แต่ความเพี้ยนมาจากไหนเต็มไปหมดเนี่ย -*- คิดดูซิ ท่านโอคิตะ โซวจิ เปลี่ยนชื่อเป็น โอคิตะ โซโกะ ซะอย่างนั้น แถมอาวุธคู่กายยังเปลี่ยนจากคาตานะเป็นบาซูก้า T^T เอากันเข้าไปเถอะ



สรุปแล้วบรรยายไม่ถูก เอาเป็นว่าถ้ามีโอกาสก็ลองดูเองแล้วกัน แต่ที่พอรับประกันได้คงเป็นความฮามั้ง








2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 เมษายน 2553 เวลา 21:55

    เราดูแล้วบอกได้คำเดียวว่าหลงรักการ์ตูนเรื่องนี้เต็มๆ ฮามาก อายุปูนนี้แล้วยังดูการ์ตูนอยู่อิอิ แต่ถ้าใครไม่ดูไม่มีทางรู้เลยว่ามันหน้าหลงรักแค่ไหน ต๊องดีอะเคลียดๆจากงาน หายเป็นปริดทิ้งจ้า

    ตอบลบ
  2. รับประกัยความฮาแบบไม่มีลิมิตล่ะนะ 555+

    ตอบลบ

ฝากข้อความไว้คุยกันเล่นๆนะ กันเจ้าของบล๊อกเหงา ^^