++++ประกาศข่าว++++

สวัสดีค่ะ กลับมาเยี่ยมเยียนบล็อกตัวเองหลังจากหายไปปีกว่า เร็วๆนี้จะมาอัพเพิ่มค่ะ 2/09/58

วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

Princess Princess เขาให้ผมเป็นเจ้าหญิงครับ

บอกก่อนเลยเรื่องนี้มันค่อนข้างพลัง Y แต่ว่าเห็นบางคนบอกว่าขนาดเขาไม่ได้เป็นเกย์ยังชอบเลย 555+ เรื่องนี้ไม่รู้นะ แต่เราชอบน่ารัก แถมตลกสุดๆ (อ้อ เราดูจนจบล่ะ เราว่าไม่มีเกย์สักคน มันออกแนวฮาฮา มากกว่า)โคโนะ โทโอรุ มีเหตุผลทางครอบครัวต้องย้ายโรงเรียนอย่างกะทันหัน แต่ทว่าโรงเรียนที่เขาย้ายไปเป็นโรงเรียนชายล้วน ทำให้เขาได้เจอประสบการณ์เรื่องแปลกๆ ต่างๆ



ตั้งแต่เมื่อมาถึงได้เจอกับเด็กสาวน่ารักมากๆ ที่ถูกเรียกว่าเจ้าหญิง ( ยูทากะ มิโกโตะ ) ต่อมาอาจารย์ประจำชั้นที่บอกว่าเขาต้องป๊อบมากแน่ๆ แต่โทโอรุก็บอกว่าเขาเป็นผู้ชายจะป๊อบในโรงเรียนชายล้วนได้ยังไง แต่อาจารย์กลับตอบกลับมาว่า อย่าใช้สามัญสำนึกในโรงเรียนชายล้วนแบบนี้ พอเข้าไปแนะนำตัวในห้องก็ถูกสายตาเพื่อนใหม่มองมาแปลกๆ แถมพอเข้าไปนั่งที่ยังเจอเด็กผู้หญิงนั่งเรียนอยู่ข้างๆ (ชิโฮตานิ ยูจิโร่) แต่ทว่ามาคิดดูอีกทีจึงเข้าใจว่าเป็นเด็กผู้ชายที่หน้าตาน่ารักเหมือนเด็กผู้หญิงเฉยๆ


แถมอาจารย์ยังให้ ซาคาโมโตะ อากิระ หัวหน้าชั้นคอยดูแลเขาอีก และเขาได้พบว่าใครๆ แม้กระทั้งพี่ปีสองยังเรียก ซาคาโมโตะ ว่าท่านเสียอีก โทโอรุงงไปหมด อากิระ จึงบอกว่า โรงเรียนนี้เหมือนอยู่อีกมิติหนึ่ง แบบนี้ก็ทำให้โทโอรุรู้สึกกังวลไปใหญ่




หลังเลิกเรียน โทโอรุได้ห้องพักเดียวกับยูจิโร่ นั่นคือห้อง P-Room (Princess Room) โทโอรุจึงได้เริ่มเข้าใจเหตุการณ์เกือบทั้งหมดว่าเขากำลังจะได้รับเลือกให้เป็นเจ้าหญิงอีกคนนั้นเอง แต่เขาก็ไม่อยากเป็น มิโกะโตะเองก็ไม่อยากเป็นเหมือนกันแต่ต้องเป็นเพราะถ้าไม่รับตำแหน่งจะถูกตัดหน่วยกิจ เขาจึงยอมเป็นแต่ก็ทำตัวโวยวายเพราะไม่ชอบที่จะเป็นเจ้าหญิงเลยโดนคนอื่นๆแกล้งอยู่ประจำ ต่างจากที่ยูจิโร่ที่ทำตัวให้ดูสูงส่งเข้าไว้ทำให้คนอื่นไม่กล้าเข้ามาแกล้ง

แต่ในที่สุดโทโอรุก็ยอมรับเงื่อนไขการเป็นเจ้าหญิงด้วยเงื่อนไขสิทธิพิเศษแถมเงินอีกด้วย แล้วภารกิจของเจ้าหญิงทั้งสามก็เป็นไปแบบฮาๆๆ

ปล. มิโกโตะมีแฟนแล้ว ยูจิโร่ชอบสาวอกอึ๋ม ๆขนาดที่ตัวเองเอาหน้าเข้าไปซุกได้ ส่วนโทโอรุชอบคนที่ดูสบายๆ มีตอนหนึ่งที่ยูจิโร่ชวนโทโอรุไปหลีสาวๆ แต่ทว่าตัวเองกลับเป็นฝ่ายโดนหนุ่มๆ หลีซะงั้น 555+ น่าสงสาร TT^TT ความน่ารักของยูจิโร่จนเป็นเรื่องยังมีอีกหลายครั้ง แถมความป๊อบในหมู่สาวๆของโทโอรุก็ยังก่อเหตุด้วย (เรื่องนี้ล่ะเขาเลยต้องย้ายมาเรียนโรงเรียนชายล้วน) ส่วนมิโกโตะก็ทำทุกวิถีทางไม่ให้แฟนของตัวเองรู้ว่าเขาได้รับเลือกให้เป็นเจ้าหญิง เฮ่อ!!! เหนื่อยแทน
แนะนำตัวละครจากภาพพยาบาลสาวคนแรก ยูทากะ มิโกโตะ คนที่สอง โคโนะ โทโอรุ คนสุดท้าย ชิโฮตานิ ยูจิโร่
วันแรกของการเข้าเรียนชีวิตที่สุดแสนจะงง...ของโทโอรุ
หัวเขียวๆ นั่นล่ะ ท่านซาคาโมโตะ

เอา Openning ฉบับคนแสดงมาให้ดูค่ะ น่ารักอ่ะ
 

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ4 พฤษภาคม 2554 เวลา 00:43

    อยากอ่านค่าาาาาาาาาา

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ4 พฤษภาคม 2554 เวลา 00:50

    โทษที ไม่สิอยากดูมากกว่า 0kd8ogfb,

    ตอบลบ
  3. เรื่องนี่ญี่ปุ่นทำเป็นภาคคนแสดงแล้ว ตัวละครแต่ละตัวน่ารักมากกกกกก ใครเคยดูเดนโอ มาดูเรื่องนี้จะกริ๊ดสลบ เมื่อเหล่าไรเดอร์มากลายเป็นเจ้าหญิง เห็นตอนแรกแทบลมจับ TT^TT

    ตอบลบ

ฝากข้อความไว้คุยกันเล่นๆนะ กันเจ้าของบล๊อกเหงา ^^