++++ประกาศข่าว++++

สวัสดีค่ะ กลับมาเยี่ยมเยียนบล็อกตัวเองหลังจากหายไปปีกว่า เร็วๆนี้จะมาอัพเพิ่มค่ะ 2/09/58

วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2552

AYAKASHI [คำสาปพลังมรณะ]

คืนหนึ่งในฤดูร้อน ฮิเมะ ยู และอิซึมิ ได้ยืนมองดูดาวตกด้วยกัน เด็กทั้งสามคนต่างก็อธิฐานขอพรจากดาวตกนั้น และยูเองขอให้ตัวเองเป็นผู้พิทักความยุติธรรม เพื่อจะได้ปกป้องฮิเมะและอิซึมิ
12 ปีต่อมา
โรงเรียนมัธยมหลังเลิกเรียน ยูได้นัดกับเพื่อนไว้เพื่อไปแสดงโชว์การงอช้อน ซึ่งเป็นความสามารถพิเศษของยู



ระหว่างทางเขาเจอรุ่นพี่ซานาดะและลูกน้องกำลังทำร้ายเพื่อนนักเรียนของเขาอยู่ แต่ยูไม่สนใจเพราะไม่ใช้เรื่องของตัวเองจึงจะเดินหนีแต่ทว่าซานาดะได้เรียกเขาเอาไว้เพื่อที่จะหาเรื่อง โชคดีที่รุ่นพี่คาจิวาระเดินผ่านมาจึงได้ช่วยพาทั้งสองคนออกมาจากซานาดะได้
หลังจากจบเรื่อง ยูได้ไปตามนัดเพื่อแสดงการงอช้อน ยูเริ่มแสดงไปได้สักพักฮิเมะที่ไม่ชอบให้ยูแสดงพลังดังกล่าวก็



ตามมาห้ามและลากตัวยูกลับบ้าน
ที่หน้าประตูโรงเรียนซานาดะได้ให้ลูกน้องมายืนดักรอเพื่อเอาตัวยูไปหาเขา ยูจึงพาฮิเมะวิ่งหนีรอดมาได้ ทั้งคู่เดินไปตามทางกลับบ้านจนไปถึงต้นซากุระพันปีซึ่งเป็นสถานที่ที่อิซึมิเสียชีวิตเมื่อหลายปีก่อน ปรากฏว่าซานาดะได้มาดักรอทั้งคู่อยู่ที่นั้น และได้ใช้พลังที่ทั้งคู่ไม่เคยรู้จักเข้าทำร้ายแต่ทว่า ยูและฮิเมะก็ได้รับความช่วยเหลือจากเอมุ ผู้มีพลังอายาคาชิเช่นเดียวกับซานาดะ




วันต่อมาเอมุได้เข้าไปเรียนในโรงเรียนเดียวกันกับยูในฐานะเด็กนักเรียนแลกเปลี่ยนเพื่อต้องการจะปกป้องยู
จากเหล่าผู้ใช้อายาคาชิ และไม่ต้องการให้ยูใช้พลังอายาคาชิเช่นตนเอง เพราะผู้ใช้พลังอายาคาชิจะโดนพลังนั่นกัดกินด้วย





แต่ทว่าเมื่อซานาดะได้กลับมาอีกครั้งอย่างโกรธแค้นและในสถานการณ์ที่เอมุต้องปกป้องคนหลายคนทำให้เธอไม่สามารถต่อสู้ได้ถนัด เอมุจึงได้รับบาดเจ็บ และมีผู้คนล้มตายยูเองที่ทำได้แค่เพียงยืนดูอย่างเจ็บแค้นและเป็นห่วงเอมุ ได้ระเบิดความโกรธออกมาทำให้พลังอายาคิชิภายในตัวตื่นขึ้น





และแล้วการต่อสู้ระหว่างผู้ใช้อายาคาชิจึงได้เริ่มขึ้นและดำเนินไปท่ามกลางความเศร้าเมื่อความจริงต่างๆเริ่มเปิดเผย รวมถึงการตายของอิซึมิเพื่อนสนิทที่ยูแอบรักมาตั้งแต่เด็กและเขายังคงคิดถึงเธอเสมอ

เรื่องนี้เราเทใจให้เอมุ T^T เอมุน่าสงสาร เอมุสู้ๆ




เอมุตัดสินใจออกจากกลุ่มผู้ใช้อายาคาชิเพื่อออกตามหายูและปกป้องเขาจากกลุ่มผู้ใช้อายาคาชิทำให้ต้องเป็นศัตรูกับพี่สาวของตนเอง (ยักษ์ของเอมุกับพี่สาวคืออายาคาชิที่มีพลังมากกว่าอายาคาชิทั่วไป ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกจะเรียกว่า ยักษ์ผู้พิทักษ์ -*- )

ซานาดะ คาจิวาระ และฮิเมะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฝากข้อความไว้คุยกันเล่นๆนะ กันเจ้าของบล๊อกเหงา ^^