++++ประกาศข่าว++++

สวัสดีค่ะ กลับมาเยี่ยมเยียนบล็อกตัวเองหลังจากหายไปปีกว่า เร็วๆนี้จะมาอัพเพิ่มค่ะ 2/09/58

วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2552

D.Gray-man

Exorcist นั้นคือเหล่าผู้ที่ได้รับการเลือกสรรจากผู้เป็นเจ้า พวกเขาคงอยู่เพื่อกำจัดสิ่งชั่วร้ายที่ปรากฏขึ้นในความมืดมิด






โดยบรรดา Exorcist ได้ทำการต่อสู้กับท่านเคาร์พันปีที่ได้ส่งบรรดาอคุม่า (คืออาวุธที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อทำลายมวลมนุษย์โดยท่านเคาร์พันปี) ออกมาเพื่อกำจัดมวลมนุษย์และตามหาอินโนเซ็นที่บรรพบุรุษของมนุษย์ได้ทิ้งไว้ให้หลังจากที่การต่อสู้กับท่านเคาร์พันปีซึ่งครั้งนั้นมนุษย์ได้ชนะแต่ทว่าได้ทำให้โลกล้มสลายลง (เหตุการณ์น้ำท่วมโลกและเรือโนอานั่นเอง) ซึ่งอิโนเซ็นมีพลังในการต่อต้านอคุม่าและท่านเคาร์แต่ทว่าอินโนเซ็นนั่นได้กระจัดกระจายไปตามที่ต่างๆทั่วโลกทั้งหมด 109 ชิ้น ทำให้เอ็กโซซิสได้ออกตามหาและนำมาใช้ต่อสู้กับอคุม่า




ประมาณทศวรรษที่ 19 เด็กหนุ่มนามว่าอเลน วอคเกอร์ ได้เดินทางจากประเทศอินเดียเพื่อมาแนะนำตัวที่ ศาสนจักรแห่งความมืดซึ่งเป็นที่ตั้งของ Exorcist ตามคำบอกของอาจารย์ (เสนาธิการทรอส) ก่อนที่อาจารย์จะหายตัวไป โดยมีกอแลมของเสนาธิการทรอส ชื่อจิมแคนที ตามมาด้วยเป็นเป็นหลักฐานยืนยันตัวตน โดยเสนาธิการทรอสได้ส่งจดหมายแนะนำตัวถึงหัวหน้าฝ่ายโคบุอิ แต่ทว่าโคบุอิกลับยังไม่ได้อ่านจดหมายดังกล่าวทำให้อเลนที่เป็นเด็กต้องคำสาปของอคุม่าโดนเข้าใจผิดว่าเป็นคนของท่านเคาร์พันปี ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นจนทำให้เกิดเรื่องวิวาทกับคันดะ(เป็นหนึ่งใน exorcist)ที่เข้าใจผิดว่าอเลนเป็นผู้บุกรุก และเป็นคู่อริกันตลอดแถมยังได้เริ่มทำงานชิ้นแรกคู่กับคันดะเสียด้วย เรื่องราวจะมันหรือวุ่นวายแค่ไหนติดตามกันเอาเอง เพราะเราเองก็ก็จะติดตามต่อเหมือนกันนะ 555+ ชอบอเลนคุงที่ซู๊ดดดดดดดดดดดด


ป.ล. อเลนมีอินโนเซ็นฝังอยู่ที่มือทำให้สามารถเปลี่ยนแขนของตัวเองเป็นอาวุธได้ซึ่งจัดว่าเป็นอินโนเซ็นที่หายากและมีพลังมากกว่าอินโนเซ็นอันอื่นๆ ซึ่งได้มี Exorcist ที่ทำหน้าที่ตรวจสอบประสิทธิภาพของอินโนเซ็นที่มีความสามารถในการทำนาย พูดกันอเลนไว้ว่า “สักวันหนึ่งในอนาคตที่มืดมิด อินโนเซ็นของเธออาจกำเนิดเป็นผู้ทำลายล้างแห่งกาลสมัยที่ยิ่งใหญ่ก็เป็นได้” เฮ่อๆ เราก็ไม่ค่อยเข้าใจหรอกนะ แต่ว่ามันฟังดูน่ากลัวพิลึกแฮะ 555+



อ้อ ถ้ามีทุนก็อุดหนุนสินค้าลิขสิทธิ์หน่อยเน้อ







เหล่าบรรดา Exorcist จ้า!!!!

ส่วนสองภาพล่างสุด คือท่านเคาร์พันปีกับครอบครัวโนอาผู้สนับสนุนท่านเคาร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฝากข้อความไว้คุยกันเล่นๆนะ กันเจ้าของบล๊อกเหงา ^^