++++ประกาศข่าว++++

สวัสดีค่ะ กลับมาเยี่ยมเยียนบล็อกตัวเองหลังจากหายไปปีกว่า เร็วๆนี้จะมาอัพเพิ่มค่ะ 2/09/58

วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2552

Rental Magica

เป็นเรื่องของเหล่าจอมเวทย์ (มั้งเรียกไม่ถูกแฮะ 555+) บนโลกใบนี้ที่มนุษย์ธรรมดาอย่างเราๆ ไม่รู้ว่าบนโลกใบนี้ได้มีเวทมนต์ต่างๆ นานาเต็มไปหมด

แอสทรอล คือ สนง.ของจอมเวทย์ที่ถูกจัดตั้งขึ้นโดยพ่อของอิทสึกิ โดยจะรับจ้างทำงานต่างๆ ที่เกี่ยวกับเวทย์มนต์และวิญญาณรวมถึงงานที่ทางสมาคมเวทย์มนต์ส่งให้มาด้วย แต่เนื่องจากว่าพ่อของอิทสึกิได้หายตัวไป อิทสึกิจึงต้องรับช่วงต่อสนง.แทน ทั้งๆที่ไม่ได้มีความสามารถอะไรนอกจากดวงตาข้างขวาที่สามารถมองเห็นเหล่าวิญญาณได้

โดยเหล่ามีบรรดาสมาชิกได้แก่ โฮนามิ ซึ่งเป็นผู้ชำนาญด้านมนต์เซลติกและเป็นเพื่อนสมัยเด็กของอิทซึกิ มิคังและเนโกะ ยาชิกิ พี่น้องที่เป็นผู้เชียวชาญพิเศษศาสนาชินโต คุโรฮะ เด็กฝึกหัดที่มีความสามารถพิเศษ

แต่กระนั่นแอสทรอลก็มีคู่แข่ง คือ เกเทียร์ซึ่งเป็นตระกูลผู้ดีที่มีความสามารถในการควบคุมสัตว์ปีศาจ 72 ตัวซึ่งมีพลังอำนาจมาก ซึ่งผู้นำคนปัจจุบันคือ อคิลิเซียร์ ซึ่งได้ย้ายสนง.มาที่ญี่ปุ่นเมื่อรู้ว่าแอสทรอลได้เปลี่ยนผู้นำคนใหม่



(เจ๊ ที่ผมยาวเป็นลอนสวยๆ นั่นล่ะ อคิลิเซียร์ ผู้นำ เกเทียร์ ส่วนผู้ชายที่ตาข้างขวาสีแดงๆ คือ อิทสึกิ)


แต่ต่อไปในภายภาคหน้าทั้งสองกลุ่มจะต้องร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับภัยมืดที่จะย่างกลายเข้ามาถึงในไม่ช้าแน่ๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป คงต้องบอกว่าไปพยายามหาดูต่อเอาเอง อิอิ เพราะเราเพิ่งเห็นมาลงที่ mthai แค่สองตอน





เรียงลำดับจากในผู้ชายริมสุด คือ เนโกะ คนต่อมาคือ โฮนามิ คนกลาง อิทสึกิ อคิลิเซียร์ และมิคัง

เรื่องเก่าที่เราเคยเล่าให้ฟังไป Yozakura Quartet ตอนที่โพสต์ไว้ถูกลบเกลี้ยงเลย สรุปแล้ว อดดู TT^TT เศร้าเนาะ
ปล.ซับไทยโดย AS-Fs


ผู้หญิงน่ารักๆ ผมสีดำยาว คนนี้คือ คุโรฮะ จ้า

1 ความคิดเห็น:

  1. ตอนนี้ที่ mthai ออกมาสิบกว่าตอนแล้ว ใครชอบรีบไปดูนะ เดียวจะโดนลบเหมือนเรื่องอื่นๆ อีก เตือนไว้ก่อน เราอ่ะประจำ ดูไม่ค่อยทัน มันชอบลบหนี ซวยจริง

    ตอบลบ

ฝากข้อความไว้คุยกันเล่นๆนะ กันเจ้าของบล๊อกเหงา ^^