++++ประกาศข่าว++++

สวัสดีค่ะ กลับมาเยี่ยมเยียนบล็อกตัวเองหลังจากหายไปปีกว่า เร็วๆนี้จะมาอัพเพิ่มค่ะ 2/09/58

วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

Kaibutsu Oujo [เจ้าหญิงปีศาจ]

ฮิโระ ได้รับคำชวนจากพี่สาวให้ไปอยู่ด้วยหลังจากที่ทั้งคู่ต้องแยกกันเมื่อพ่อแม่อย่าร้าง โดยที่ซาวาว่าพี่สาวของฮิโระได้ทำงานเป็นเมดของฮิเมะ แต่ทว่าเมื่อฮิโระเดินทางไปถึงยังบ้านที่พี่สาวส่งที่อยู่ให้ปรากฏว่าเป็นบ้านร้าง เขาจึงเดินเข้าไปในเมืองเพื่อตามหาพี่สาว

ระหว่างที่เขาออกตามหาเขาได้เข้าช่วยผู้หญิงคนหนึ่งไว้จากอุบัติเหตุเหล็กตกจากเครน ทำให้เขาเสียชีวิต และในคืนนั้นเองที่ห้องดับจิต หญิงสาวคนนั้นได้มอบไฟแห่งชีวิตให้กับฮิโระ ทำให้เขากลับมามีชีวิตอีกครั้ง

ฮิโระฟื้นมาจากความตาย เขาได้หนีออกจากห้องดับจิตและเข้าไปในเมือง ในขณะที่เขากำลังลำดับเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เขาได้มองไปยังที่บ้านบนภูเขาซึ่งก่อนหน้านี้ได้รกร้าง แต่ทว่าตอนนี้กลับเปิดไฟสว่าง เขาจึงรีบไปที่นั้นทันที

เมื่อไปถึงเขาได้เห็นว่าผู้หญิงที่เขาช่วยไว้กำลังต่อสู้กับปีศาจ และเมื่อปีศาจพุ่งเข้ามาทำร้ายผู้หญิงคนนั้น ฮิโระได้วิ่งเข้าไปช่วยเธอราวกับว่าไม่ใช่ตัวของตัวเอง เขาโดนปีศาจตนนั้นฆ่าตาย ซึ่งเป็นการตายหนที่สองของวัน

หลังจากที่ผู้หญิงคนนั้นได้จัดการปีศาจแล้ว เธอได้มอบไฟแห่งชีวิตให้ฮิโระอีกครั้ง และฮิโระจึงได้รู้ว่าเธอคือฮิเมะ เจ้านายพี่ของเขา และเธอคือเจ้าหญิงปีศาจที่ถูกพี่ชายของตนเองส่งคนออกมาตามฆ่าอยู่

ฮิโระจำเป็นต้องอยู่กับฮิเมะถึงแม้ว่าเขาต้องตายไปหลายต่อหลายครั้งเพื่อช่วยเธอจากศัตรู เนื่องจากเปลวไฟแห่งชีวิตที่ ฮิเมะมอบให้เขานั้นมีอายุขัยซึ่งถ้าเปลวไฟหมดอายุเขาก็จะตาย แต่ถ้าหากเขายังคงมีเปลวไฟอยู่เขาจะอยู่ในสภาพอมตะไม่ว่าจะถูกฆ่าตายกี่ครั้งก็จะกลับฟื้นคืนมาเสมอ

ซับไทย AS-FS

ฮิเมะ







ฮิโระ







ซาวาว่า







ฟรานเด้ เป็นเมดของฮิเมะ เป็นมนุษย์ดัดแปลงซึ่งแข็งแรงมาก พูดเป็นคำเดียวคือ ฟุกะ! ซึ่งมีหลายความหมาย คนที่เข้าใจฟรานเด้พูดมีแค่ฮิเมะเท่านั้น ฟรานเด้จะเหมือนเด็กและมีนิสัยซื่อๆ เหมือนเด็ก แต่ก็เก่งมาก เราชอบฟรานเด้ อ่ะ น่ารักดี 555+






Kaibutsu Oujo OP -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฝากข้อความไว้คุยกันเล่นๆนะ กันเจ้าของบล๊อกเหงา ^^