++++ประกาศข่าว++++

สวัสดีค่ะ กลับมาเยี่ยมเยียนบล็อกตัวเองหลังจากหายไปปีกว่า เร็วๆนี้จะมาอัพเพิ่มค่ะ 2/09/58

วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

07-Ghost

เทย์โตะ ไคลน์ เป็นทาสจากอาณาจักร Raggs ที่ล่มสลาย ซึ่งจากประวัติศาสตร์ได้บันทึกเอาไว้ว่า ในอดีตมีอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่เท่าเทียมกันอยู่ 2 อาณาจักร นั้นคืออาณาจักร Ragge (ครอบครองดวงตาแห่งแห่งมิคาเอล) ที่ล้มสลายไปแล้วกับอาณาจักร Barsburg (ครอบครองดวงตาแห่งราฟาเอล) ทั้งสองประเทศได้ทำสนธิสัญญาเพื่ออยู่ร่วมกันอย่างสงบสุขมาอย่างยาวนาน จนกระทั่งเมื่อ 10 ปีก่อน อาณาจักร Ragge ได้ฉีกสนธิสัญญาเพื่อจะครอบครองดวงตาทั้งสอง และสงครามได้เกิดขึ้นและอาณาจักร Ragge ได้ล่มสลายไปในที่สุด


เทย์โตะถูกผู้อำนวยการ มิโรคุ (เป็นคนที่มีอำนาจในกองทัพมาก) นำมาเลี้ยงเป็น
ทาสและสอนการต่อสู้ให้จนมีความสามารถเหนือกว่าคนอื่นๆ ในโรงเรียนทหาร
แห่งจักรวรรดิบาร์สเบิร์ก และได้รับคัดเลือกจากเด็กนักเรียน 500 คนซึ่งจะถูกเลือกมาแค่ 20 คนเท่านั้นเพื่อเป็นเบไกเตอร์

และวันจบการศึกษาในขณะที่เทย์โตะกำลังเตรียมเอกสารอยู่ พลันได้ยินเสียงของบางอย่างที่คุ่นเคย จึงเดินตามไปดูจนได้ยินการพูดคุยของท่านผู้นำอายามิ เรื่องศิลา (ดวงตาของมิคาเอล) และได้เห็นสร้อยคอที่ตัวเองมักเห็นว่าห้อยอยู่ที่คอของผู้ชายที่อยู่ในฝันเสมอ และในที่สุดเทย์โตะที่สูญเสียความทรงจำไปก็จำทุกอย่างได้อีกครั้ง


ผู้ชายในฝันประหลาดที่เขาฝันถึงเสมอคือพ่อของเขาซึ่งเป็นคนสวมสร้อยคอที่อายามิถืออยู่ (มีความเป็นไปได้สูงที่เทย์โตะจะเป็นเชื้อสายราชวงศ์ของอาณาจักร Raggs) และที่สำคัญคนที่ฆ่าพ่อของเทย์โตะคืออายามิ ทำให้เทย์โตะโกรธแค้นขึ้นจนพุ่งเข้าไปทำร้ายอายามิและถูกจับขัง


มิคาเกะซึ่งเป็นเพื่อนคนแรก คนเดียวและเป็นเพื่อนสนิทของเทย์โตะซึ่งได้รับเลือกเป็นเบไกเตอร์เหมือนกัน ทั้งคู่เคยให้สัญญากันว่าจะไม่ทิ้งกันในสนามรบเป็นอันขาด มิคาเกะรู้สึกร้อนใจมาก เพราะเขารู้ดีว่าคนที่ล่วงเกินอายามิไม่มีใครรอดเลยสักคน จึงวางแผนจะพาเทย์โตะหลบหนี


กลางดึกมิคาเกะแอบไปที่ขุกแต่ทว่าเทย์โตะได้ทำการแหกขุกและฆ่าผู้คุมเสียแล้ว มิคาเกะจึงรีบพาเทย์โตะหนี เทย์โตะไม่อยากให้มิคาเกะเป็นผู้ร้ายอย่างตนจึงแกล้งจับมิคาเกะเป็นตัวประกันก่อนหลบหนีไป แต่ทว่าระหว่างหนีเทย์โตะได้โดน seiphon (เป็นเวทย์มนต์ชนิดหนึ่ง)ของอายามิเข้าทำให้บาดเจ็บและหมดสติเครื่อง Hawkzile (คล้ายๆมอเตอร์ไซค์แต่ขี้บนอากาศ) ตกลงไปในเขตปกครองที่ 7 ที่เป็นที่ตั้งของวิหารศักดิ์สิทธิ์บาสเบิร์ก ซึ่งตอนนั้นบาทหลวง คาสเทอร์ ลาบราดอร์และเฟราได้ขี่ Hawkzile ผ่านมาจึงเข้าช่วยและพาไปยังวิหาร

ในขณะเดียวกันมิคาเกะกับถูกอายามิจับได้ว่าเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดในการหลบหนีของเทย์โตะจึงถูกกักขังไว้ อายามิพยายามถามเรื่องของเทย์โตะแต่ทว่ามิคาเกะไม่เอ่ยปากพูดอะไร จนกระทั้งอายามิให้มิคาเกะเลือกระหว่างเทย์โตะกับครอบครัวของมิคาเกะ แต่มิคาเกะกลับเลือกที่จะเงียบต่อไป

เมื่อเทย์โตะได้ฟื้นขึ้นในวิหารและได้รับการดูแลเป็นอย่างดี เขาพยายามตามหาความจริงของอาณาจักร Ragge ที่ล่มสลาย และทำให้ได้รับรู้เรื่องตำนานของวิหารบาสเบิร์กที่ทหารของจักรวรรดิก็ไม่กล้าย่างกลายเข้ามาใกล้

ตามตำนานกล่าวว่าเมื่อพันปีที่แล้ว เทพแห่งความตาย Verloren ได้ก่อเรื่องไม่ดีบนสวรรค์ เขาจึงถูกขับไล่ลงมาผลก็คือผู้คนบนโลกถูกเทพแห่งความตายรุกรานและตกอยู่ภายใต้ความสิ้นหวัง เทพเจ้าบนสวรรค์ได้เห็นความโศกเศร้า จึงส่งแสงสว่างทั้ง 7 ลงมาเพื่อลงทัณฑ์ Verloren ผู้ชั่วร้าย พวกเขาถูกขนานนามว่า Seven Ghost และวิหารแห่งนี้คือที่ผนึก Veloren เอาไว้ โดยที่ Seven Ghost ได้ยืนอยู่เป็นรูปปั้นในวิหารเพื่อคุ้มครองวิหารเอาไว้

และในคืนหนึ่ง เทย์โตะได้ตัดสินในหนีออกจากวิหารเพื่อไปช่วยมิคาเกะแต่ถูกบาทหลวงทั้งสามที่ช่วยตนเอาไว้ห้าม เทย์โตะจึงเข้าต่อสู้และถูกเฟราต่อยสลบ เมื่อเทย์โตะตื่นขึ้นมาอีกครั้งในห้องนอน เขาจำเรื่องราวบางอย่างที่คุยกับชายแก่คนหนึ่งเอาไว้ว่า เมื่อนาฬิกาตีบอกเวลาเที่ยงคืนให้กลับมาที่นี่อีกครั้งเขาผู้นั้นอาจจะตอบรับความปรารถนาของเทย์โตะก็ได้ เทย์โตะจึงรีบไปยังสถานที่แห่งนั้นและได้พบกับชายแก่คนเก่า…..

ซับไทย By Plazzard ขอบพระคุณอย่างสูงคราบบบบบบบบบ............

การ์ตูนสนุกแถมภาพสวยมากๆมาอีกเรื่องแล้วจ้า กะว่าอัพบล็อกเสร็จจะรีบไปดูต่อ ฉานก็ไม่กลัวอะไรหรอกนะ กลัวอย่างเดียว กลัวมิคาเกะมันจะถูกทรมานจนตายไปเสียก่อน สงสารจริงวุ้ย TT^TT

OP "Aka no Kakera" by Yuki Suzuki


ED







>>>>>>ดูการ์ตูนคลิ๊ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฝากข้อความไว้คุยกันเล่นๆนะ กันเจ้าของบล๊อกเหงา ^^