++++ประกาศข่าว++++

สวัสดีค่ะ กลับมาเยี่ยมเยียนบล็อกตัวเองหลังจากหายไปปีกว่า เร็วๆนี้จะมาอัพเพิ่มค่ะ 2/09/58

วันอังคารที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Black Cat



เทรน ฮาร์ดเนส นักฆ่าลำดับที่ 13 ฉายา Black Cat ขององค์กรโครนอส ซึ่งเป็นองค์กรที่ควบคุมเศรษฐกิจ 1 ใน 3 ของโลก (นักฆ่าของโครนอส ถูกเรียกว่า ผู้พิทักษ์กาลเวลา)



ในค่ำคืนหนึ่งเทรนนั่งอยู่บนหลังคามองดูท้องฟ้าเช่นทุกครั้ง แต่ครั้งนี้แตกต่างไปเมื่อเขาได้ยินเสียงเพลงอันไพเราะของซายะ ซึ่งเป็นนักกวาดล้าง (ทำหน้าที่จับกุมอาชญากรเพื่อนำไปขึ้นค่านำจับกับเจ้าหน้าที่) ซายะเป็นเด็กสาวร่าเริงถือคติทำสิ่งที่ตัวเองคิดว่าถูก เธอไม่เคยฆ่าใครและไม่คิดที่จะฆ่า ซายะทำให้เทรนอ่อนโยนขึ้นและสนิทสนมกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุดเทรนเลือกจะเดินตามทางของตัวเอง จึงเลิกฟังคำสั่งของโครนอสและออกจากองค์กร ทำให้องค์กรและครีส ริคเก้น ที่คลั่งไคล้ในตัวเทรนไม่พอใจ ครีสจึงวางแผนจะฆ่าซายะเพื่อให้เทรนกลับมาเป็นนักฆ่าอีกครั้ง

ในคืนงานดอกไม้ไฟซายะไปรอเทรนตามที่นัดเอาไว้ โดยที่เธอไม่รู้ว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง เทรนตื่นขึ้นมาพบจดหมายของครีสที่เสียบไว้ที่หน้าต่างห้องนอน เขารีบเปิดออกอ่านและไปหาซายะทันที แต่ทว่าเทรนไปไม่ทัน





เทรนได้รับการช่วยเหลือจากซเวน โบฟิล นักกวาดล้างเช่นเดียวกับซายะและอิฟ ซึ่งเป็นเด็กสาวที่ถูกทำการทดลองทางวิทยาศาสตร์เพื่อทำให้เธอกลายเป็นนักฆ่า แต่ทว่าซเวนเกิดสงสารจึงช่วยเธอออกมาและดูแลเธอเป็นอย่างดี เทรนจึงเริ่มต้นชีวิตใหม่กับทั้งคู่ในฐานะนักกวาดล้าง



โครนอสได้มีคำสั่งฆ่าเทรนออกมาทำให้มีนักฆ่าจากองค์กรออกตามหาเทรนและ ครีส ริคเก้น ได้กลายเป็นผู้นำสาวกดวงดาว ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ใช้วิชาเต๋าที่ต้องการโค้นล้มโครนอส ทำให้เกิดการปะทะกันระหว่างโครนอสและสาวกดวงดาวขึ้น ในขณะเดียวกัน คริส ที่คลั่งไคล้เทรนก็ยังคงติดตามเพื่อให้เทรนเข้าร่วมกับตน

เทรนเมื่อรู้ว่าคริสได้กลายเป็นผู้นำสาวกดวงดาวและให้สาวกมาตามตนเองไปพบ เทรนจึงตอบรับแต่สิ่งที่เขาต้องการไม่ใช้การเข้าร่วมแต่หากเป็นการแก้แค้นให้ซายะ .......

เรื่องราวจึงดำเนินต่อไประหว่างสงครามโครนอสและสาวกดวงดาว ในขณะที่เทรนต้องการจะแก้แค้น และซเวนที่คอยดูแลเทรน (ถึงแม้จะปากแข็งก็เถอะ ^^)


***เรื่องนี้ซเวน ทำตัวเหมือนคนแก่ที่เก็บเด็ก (ที่เป็นนักฆ่า) สองคนมาเลี้ยงเลย เราว่าพระเอกจริงๆ น่าจะเป็น ซเวนมากกว่าล่ะ 555+ ใครดูเรื่องนี้แล้วจะรู้สึก ซเวน เอาชีวิตเข้าแลกเพื่อช่วยอิฟออกมา แถมยังมาตามดูแลเทรนที่มีแต่เรื่องการตายของซายะอยู่เต็มหัวอีก ช่างเป็นคุณพ่อบุญธรรมที่รับบทหนักจริงๆเลย เฮ่อ! สงสาร






เราอยากให้ลองฟังเพลงของซายะดู เราอัดมานะภาพไม่สวยขอโทษที ตอนแรกจะตัดเป็นคลิบให้แต่ว่าไฟล์การ์ตูนที่เรามีอยู่มันไม่ซัพกับโปรแกรมล่ะ ยังงงอยู่ขอหาวิธีก่อนสักชาติหนึ่งล่ะกัน ^^

ถ้าชอบก็ลองหาลิชสิทธิ์ดูนะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฝากข้อความไว้คุยกันเล่นๆนะ กันเจ้าของบล๊อกเหงา ^^