++++ประกาศข่าว++++

สวัสดีค่ะ กลับมาเยี่ยมเยียนบล็อกตัวเองหลังจากหายไปปีกว่า เร็วๆนี้จะมาอัพเพิ่มค่ะ 2/09/58

วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Naruto Shippuuden นารูโตะ ภาค 2

หลังจากที่ซาซีเกะออกจากหมู่บ้านไป นารุโตะจึงได้ออกติดตามจิไรยะเพื่อฝึกวิชาเพื่อจะได้ไปตามซาซึเกะกลับมา เวลาผ่านไปสองปี นารุโตะกลับมาที่หมู่บ้านอีกครั้ง เพื่อนคนอื่นๆได้เป็นจูนินกันหมดแล้วหรือแต่นารุโตะที่ยังเป็นเกะนินอยู่ เมื่อมาถึงนารุโตะได้ออกติดตามซาซึเกะต่อและต้องเข้าช่วยกาอาระ(คาเซะคาเงะของแคว้นซึนะ)ที่ถูกกลุ่มแสงอุสาจับตัวไป


หลังจากที่ช่วยกาอาระได้สำเร็จ นารุโตะจึงได้ข้อมูลของโอโรจิมารุ และได้เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ที่มาจากหน่วยรากของโคโนฮะชื่อ ซาอิ ที่มีนิสัยแปลกๆ เพราะตัวเองฝึกกับหน่วยลอบสังหารมาตลอดเลยไม่เคยมีเพื่อน และยังได้ภาระกิจลับเป็นการสังหารซาซึเกะอีก และมีหัวหน้าหน่วยชั่วคราวเป็นยามาโตะ มาจากหน่วยลับ เพื่อทำหน้าที่แทนคาคาชิได้รับบาดเจ็บนอนอยู่โรงพยาบาล ระหว่างที่ทั้งสี่ออกเดินทางไปด้วยกัน ซาอิได้เห็นมิตรภาพของนารุโตะที่มีต่อซาซึเกะ จึงได้ตัดสินใจขัดคำสั่งและคอยช่วยเหลือนารุโตะอยู่ และคอยเป็นห่วงนารุโตะเสมอ

ภาค 2 นี้ นารุโตะต้องสู้ทั้งทางฝั่งแสงอุสาที่เฝ้าจะมาจับตัวเองและคอยตามซาซึเกะที่ติดตามโอโรจิมารุอยู่ ภาคนี้เลยมี 3 ฝ่าย ก็เล่นเอามันกันเลยทีเดียว ภาคใหม่นี้ซาซึเกะเท่ห์มาก (อันนี้อ่านจากบล็อกของคนอื่นเขาเม้นไว้ เราว่าก็เท่ห์นะ แต่เรามีขวัญใจแล้วอิอิ) นารูโตะดูหน้าตาดีขึ้น คงเป็นเพราะโตๆกันหมดแล้ว ส่วนขวัญใจเราซาอิ ขอบอกว่าได้ใจเราสุดๆ

ซาอิมาจากหน่วยรากเป็นหน่วยสังหาร ถูกฝึกให้ฆ่าไม่มีเพื่อน ไม่มีความรู้สึก แต่พอได้มาอยู่กับนารุโตะทำให้ได้ซึมซับคำว่าเพื่อนที่นารุโตะกับซากุระที่มีให้ซาซึเกะมากขึ้น และตัวเองก็อยากจะมีเพื่อนด้วย จึงคอยอ่านตำราเพื่อหาวิธีเป็นเพื่อนกับทั้งสองคนตอนแรกๆ นารุโตะกับซากุระไม่ค่อยชอบและไม่สนใจซาอิสักเท่าไหร่(ซาอิคอยมองตามหลังตลอดน่าสงสารมาก T^T)

แต่หลังจากเหตุการณ์ที่รังของโอโรจิมารุทั้งคู่ก็ให้ความสนใจซาอิมากขึ้น (และตอนที่ซาอิพยายามจะทำตัวดีให้ได้เป็นเพื่อนกับทั้งคู่นี้น่ารักมาก แต่ละวิธีดูเพี้ยนมากๆ คงเพราะเอาแต่อ่านมาจากหนังสือนั่นละ)

แต่ตอนหลังซาอิก็ได้ใจทั้งคู่นะ แถมได้ใจเราด้วย อ้าวนอกเรื่องไปไกลแล้ว ภาค 2 กำลังออนแอร์เลยไม่อยากเล่าไปมากกว่านี้เดี๋ยวหมดสนุกที่เหลือไปลุ้นเอาเองก็แล้วกัน จบแค่นี้ละคะ

ตอนนี้กำลังถึงตอนที่กลุ่มนี้เด่นกว่าพวกอยู่นะค่ะ ประมาณตอนที่ 80+ ซึ่งเป็นตอนที่ ซารุโทบิ อาสึม่า และสมาชีกทีม 10 เจอกับพวกแสงอุส่า .....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฝากข้อความไว้คุยกันเล่นๆนะ กันเจ้าของบล๊อกเหงา ^^