++++ประกาศข่าว++++

สวัสดีค่ะ กลับมาเยี่ยมเยียนบล็อกตัวเองหลังจากหายไปปีกว่า เร็วๆนี้จะมาอัพเพิ่มค่ะ 2/09/58

วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Naruto นินจาจอมคาถา ภาคแรก

อุสึมากิ นารุโตะ ที่เด็กที่ชาวบ้านต่างพากันรังเกลียดเพราะว่ามีจิ้งจอกเก้าหางอยู่ในตัว ซึ่งนารุโตะและเด็กๆคนอื่นในหมู่บ้านไม่ได้รู้เรื่องนี้ แต่ก็พากันเกลียดนารุโตะตามผู้ปกครองไปด้วย นารุโตะจึงกลายเป็นเด็กมีปัญหาคอยหาเรื่องแกล้งคนอื่นเพื่อเรียกร้องความสนใจจากคนอื่นไปทั่ว

แต่ทว่า อิรุกะ คุณครูประจำชั้นได้เข้าใจความรู้สึกของนารุโตะดีและคอยช่วยเหลือตลอดจนนารุโตะได้จบจากโรงเรียนเข้าสู่หน่วยนินจาของโคโนะฮะในฐานะเกะนิน และได้เข้าไปยังกลุ่มของ ซาซึเกะ ซากุระที่เคยเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียน โดยมีคาคาชิเป็นครูหัวหน้าหน่วย

ซาซึเกะเป็นเด็กอัจฉริยะและมาจากตระกูลใหญ่ของโคโนะฮะ รวมทั้งบุคลิกภาพหน้าตาดีจึงเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆซึ่งแตกต่างจากนารูโตะโดยสิ้นเชิง ทั้งคู่เลยไม่ชอบหน้ากันมากคอยแข่งขันกัน และนารุโตะเป็นฝ่ายแพ้ตลอด

แต่เมื่อนานเข้าทั้งคู่ได้ทำภารกิจและเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นจนถึงช่วงสอบจูนิน ซึ่งเป็นการสอบเลื่อนขั้นจากเกะนินเป็นจูนิน แต่แล้วการสอบก็ได้ถูกก่อกวนจากโอโรจิมารุซึ่งเป็นอดีตนินจาที่เก่งกาจของหมู่บ้าน จนทำให้โอคาเงะรุ่นที่ 3 เสียชีวิต

และช่วงระหว่างที่กำลังหาตัวโอคาเงะรุ่นที่ 5 มาสืบทอด (รุ่นที่ 4 หายสาบสูญ รุ่นที่ 3 จึงกลับเข้ามาดำรงตำแหน่งอีกครั้ง) กลุ่มแสงอุษาซึ่งได้ส่ง อิทาจิ (พี่ของซาซึเกะ) เข้ามาจับตัวนารุโตะ พอซาซึเกะทราบข่าวจึงไปช่วยนารุโตะและด้วยตัวเองที่มีความแค้นอย่างหนักหน่วงกับพี่อยู่แล้วจึงเกิดการปะทะกันขึ้น

จากเหตุการณ์นั้นซาซิเกะรู้ว่าตัวเองยังไม่สามารถเอาชนะพี่ชายได้ และโอโรจิมารุที่รับบาดเจ็บสาหัสจากการต่อสู้กับรุ่นที่สามต้องการได้ร่างซาซึเกะจึงออกอุบายว่าจะให้พลังอำนาจแก่ซาซึเกะ ซาซึเกะจึงตัดสินใจออกจากหมู่บ้านไปอยู่กับโอโรจิมารุ


นารุโตะรู้เรื่องและพยายามขัดขวางซาซึเกะ แต่ทว่าซาซึเกะไม่ยอมรับฟังทั้งคู่จึงได้ต่อสู้กันที่ผาสิ้นสุดและปรากฏว่านารุโตะเป็นฝ่ายแพ้.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฝากข้อความไว้คุยกันเล่นๆนะ กันเจ้าของบล๊อกเหงา ^^