++++ประกาศข่าว++++

สวัสดีค่ะ กลับมาเยี่ยมเยียนบล็อกตัวเองหลังจากหายไปปีกว่า เร็วๆนี้จะมาอัพเพิ่มค่ะ 2/09/58

วันพุธที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Bleach เทพมรณะภาค 2


หลังจากที่คุโรซากิ อิจิโกะ ได้ช่วยเหลือ ลูเคียเป็นผลสำเร็จแล้ว อิจิโกะและเพื่อนๆได้กลับมายังโลกมนุษย์ ส่วนลูเคียได้กลับเข้าหน่วยและอยู่ที่โซโซลไซตี้ต่อไป เพื่อเตรียมรับมือกับพวกกบฏที่เปิดเผยตัวว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการตัดสินประหารชีวิตลูเคีย

อิจิโกะได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนยมทูตอย่างเป็นทางการ และเมื่อ อจิโกะกลับมาถึงโลกมนุษย์ก็ได้ มีเรื่องต่างๆเกิดขึ้นมากมาย และเมื่อใกล้ถึงเวลาที่เหล่ากบฏจะแสดงอำนาจ จึงได้ส่งพวกอลันคา(ฮอลโลที่มีพลังยมทูต) เข้ามาก่อกวน และในขณะเดียวกัน อิจิโกะได้รู้จักกับพวกวิซาก (ยมทูตที่มีพลังฮอลโล) และได้ชวนอิจิโกะเป็นพวกเพื่อช่วยกันหยุดยั้งเหล่า อลันคา แต่กลับได้รับการปฏิเสธ

หลังจากนั้นอิจิโกะได้ต่อสู้กับอลันคาและได้รับรู้ถึงพลังอำนาจอันมหาศาลจนตัวเองไม่สามารถต่อสู้ได้ จึงตัดสินใจไปขอให้พวกวิซากสอนให้ตนเองใช้พลังฮอลโลที่มีอยู่ในร่างกายให้ ซึ่งเหล่าวิซากได้ช่วยเหลือเป็นอย่างดี

ในขณะที่อิจิโกะ และเพื่อนๆ ต่างฝึกกันอย่างขะมักเขม้นพวกกบฏได้วางแผนจับตัว อิโนะอุเอะ หนึ่งในกลุ่มเพื่อนของอิจิโกะและทำได้สำเร็จ พวกอิจิโกะจึงรีบตามไปช่วยที่เอโกมุนโด (ที่ที่เหล่าฮอลโลอยู่) ทันที โดยไม่ได้รับความช่วยเหลือจากเหล่ายมทูต เพราะเกิดความเข้าใจผิดว่าอิโนะอุเอะหันไปเข้าข้างฝ่ายอลันคา



เมื่อไปถึงพวกอิจิโกะต้องต่อสู้กับอลันคาที่เฝ้าอยู่ตามทางและ คุจิกิ ลูเคีย กับอาบะไร เรนจิ ได้ทำผิดคำสั่งหนีตามมาช่วย อิจิโกะด้วย ทั้งหมดจึงร่วมต่อสู้ด้วยกันอีกครั้งเพื่อช่วยอิโนะอุเอะให้ได้

เรื่อง Bleach ที่เป็นอนิเมะจะมีภาคพิเศษเข้ามาแทรกอยู่หลายตอน ได้แก่ ภาคเบาท์ ที่คั้นระหว่างภาคแรกกับภาคสองภาคเจ้าหญิงที่คั้นตั้งแต่ช่วงคุโรซากิเข้าไปช่วยอิโนะอุเอะ และได้พบอิโนะอุเอะอีกครั้งกับช่วงที่เหล่ายมทูตเข้าไปช่วยพวก คุโรซากิที่เอโกมุนโด (อันนี้เราไม่แน่ใจว่าฉบับหนังสือการ์ตูนนี้จะมีภาคพิเศษแบบนี้แทรกหรือเปล่า)

ตอนนี้เราตามที่เป็นเอนนิเมะที่เป็นซัพไทยอยู่ประมาณตอนที่ 197 เลยไม่รู้ว่าจะมีภาคพิเศษมาแทรกอีกหรือเปล่า แต่ถ้าเป็นฉบับหนังสือกาณ์ตูนน่าจะมีมากไปกว่า 400 ตอนแล้ว -*-
ส่วน Bleach ที่เป็นแบบมูฟวี่รู้สีกว่าเราจะเห็นอยู่ 3 เรื่อง (อันนี้ไม่แน่ใจนะ เห็นแวบๆแน่ๆ 2 เรื่อง) เราดูเรื่องแรกเรื่องเดียวที่เหลือขี้เกียจตามเพราะว่าเน๊ตไม่แรงแค่ตามโหลดที่เป็นตอนๆก็แย่ละ 555+
ถ้าชอบก็ตามเอานะ ดูกันยันแก่เลย อิอิ

แถมท้ายด้วยรูปของวิชาด (สะกดถูกเปล่าหว่า -*-)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฝากข้อความไว้คุยกันเล่นๆนะ กันเจ้าของบล๊อกเหงา ^^